Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Top 5 Game Hành Động chơi nhiều nhất hiện nay

1. Game Ninja :
Là một game hành động đánh nhau với nhiều chiêu thức bắt mắt, tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ được làm một anh hùng võ thuật đi chiến đấu với kẻ thù bằng những miếng võ điêu luyện cùng những vũ khí sắc bén, có thể tiêu diệt kẻ thù trong nháy mắt. Với đồ họa bắt mắt cùng nhiệm vụ hấp dẫn thì Ninja luôn được người chơi yêu thích và đánh giá rất cao.


2. . Siêu Nhân Villainy :
Tham gia vào trò chơi này, người chơi sẽ hóa thành nhân vật siêu nhân anh hùng đi giải cứu trái đất bời những người ngoài hành tinh cực kì gian ác. Những kẻ người ngoài hành tinh này là những con Robot tinh quái và lì lợm, đặc biệt là rất nguy hiểm nếu bạn không cẩn thận sẽ bị tiêu diệt sớm và nhiệm vụ bảo vệ trái đất bị sụp đổ. Một trò chơi rất hay và ý nghĩa mà bạn khó lòng từ chối đấy nhé !

1

 3. Siêu nhân cuồng phong :
Hay còn gọi là siêu nhân điện quang, là một trò chơi hành động hết sức hấp dẫn, hấp dẫn như bạn đang xem bộ phim 5 anh em siêu nhân của Nhật Bản. Lấy bối cảnh từ phim dành cho trẻ em này thì Game siêu nhân đã được phát hành và siêu nhân điện quang là một trong 5 nhân vật trong phim. Với những chiêu thức bắt mắt từ dòng điện phát ra từ nhân vật siêu anh hùng có sức mạnh khủng khiếp để tiêu diệt kẻ ác, sẽ đem đến sự thích thú cho người chơi.
6

4. Game Songuku đấu trận :
Là một game thuộc họ nhà rồng hay dòng game 7 viên ngọc rồng thí đấu trận Songuku là một trò chơi hành động đối kháng đầy kịch tính rất thích hợp cho các game thủ có máu đánh nhau. Tham gia vào game này bạn sẽ cùng anh hùng Songuku tung hoành đánh trận với những tuyệt chiêu vo thuật kinh điển sẽ làm đối thủ phải khiếp sợ.
dautransongoku 

5. Game Sonic phiêu lưu :
Là game hành động phiêu lưu tựa như game Ninja nhưng chiêu thức biến hóa hay hơn, nó sẽ hứa hẹn là game hot lâu dài. Bạn nên trải nghiệm thử những game kiều như thế này để không lãng phí thời gian rảnh. Phiêu lưu cùng Sonic sẽ đưa bạn đến nhiều điều bất ngờ mà sẽ làm bạn phải mê mẩn chơi lại nhiều lần đấy.


sonic advanture









0 nhận xét:

Đăng nhận xét