Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Mario đua xe

Hôm nay người anh hùng trong game mario của chúng ta sẽ tham gia một giải đua xe mang tầm cở quốc tế nhằm và phải dành chiến thắng để trả tự do cho nàng công chúa xinh đẹp. Để làm được điều đó chính các bạn sẽ là người giúp sức cho Mario. Bạn sẽ phải giúp đỡ Mario vượt qua tất cả những chướng ngại vật trên đường đua để trở thành nhà vô địch trong cuộc đua này.


Khi tham gia vào thể loại game dua xe này các bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều lever tương đương với các cung đường khác nhau với kết quả tốt nhất mới có thể lấy được chiếc chìa khóa mở canh của tiếp theo. Bắt đầu cuộc đua bạn sẽ được chon cho minh một chiếc xe công thức 1 với động cơ cực kỳ khỏe để có thể trải nghiệm cuộc đua một cách hấp dẫn nhất. Các bạn sẽ sử dụng các phím mũi tên để di chuyển chiếc xe vượt qua những thử thách mà game đưa ra. Đòi hỏi bạn phải thật khéo léo trong việc phối hợp các động tác như giảm tốc, tăng tốc, bẻ lái một cách nhuần nhuyễn mới có thể nằm ở top 1.
Đây là một trò chơi thuộc thể loại game hoat hinh với nhân vật nổi tiếng Mario, hãy tham gia và trãi nghiệm những cung đường tuyệt vời này nhé. Chúc các bạn chơi game vui!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét